วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ธุรกิจออกแบบตกเเต่งภายใน

ธุรกิจออกแบบเพลิดเพลินกับความต้องการที่แข็งแกร่งเป็นคนต่อไปที่จะซื้อหรือย้ายเข้าบ้านใหม่และคนเก่าสร้างใหม่ ตามนิตยสารบ้าน, ร้อยละ 46 ของชาวอเมริกันที่วางแผนที่จะประดับใหม่หรือสร้างใหม่ในอีกห้าปีเมื่อเทียบกับร้อยละ 35 ในก่อนหน้านี้ห้าปี
ธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในเป็นไปออกจากบ้านของคุณประเภทของธุรกิจที่บ้าน ในขณะที่ทำด้านธุรกิจภายในบ้านส่วนใหญ่ของการขายจะทำที่บ้านของลูกค้าหรือที่ทำงานตามที่คุณประเมินพื้นที่, จับคู่ swatches สีให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่และหน้าต่างวัดสำหรับ draperies ฯลฯ
ธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในงานเมื่อแก้ปัญหาความงามและสถาปัตยกรรมเพื่อเสริมสร้างการตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยพาณิชยกรรมหรืออุตสาหกรรม ออกแบบตกแต่งภายในเป็นเขตใหญ่ที่มีด้านอื่น ๆ ของการตกแต่งภายในที่จัดการเช่นตกแต่ง, ตำแหน่งที่ถูกต้องของบทความรักษาสมดุลระหว่างรูปแบบสีโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ขวา โดยไม่คำนึงถึงสไตล์ที่ได้รับการยอมรับสำหรับห้องพักก็ควรจะเห็นได้ว่าการออกแบบเสร็จสมบูรณ์แล้ว นักออกแบบบางคนมักจะทำตามรูปแบบตามลักษณะระยะเวลาเช่นเดียวกับศิลปะระหว่างประเทศอินเดียและสไตล์วิคตอเรีย การออกแบบอย่างสมบูรณ์ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า แต่ละคนควรมีความยืดหยุ่นในรูปแบบของตัวเอง ของตกแต่งที่ใช้ในขณะที่การออกแบบจะถูกเลือกโดยทำให้รสชาติของผู้อยู่อาศัยในใจ
ความรู้สึกของการตกแต่งภายในการออกแบบและการตกแต่งมาอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผู้ที่มีแง่คิดทางศิลปะของจิตใจ พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในรูปแบบของตัวเอง เพียงเพื่อประโยชน์ของเฉพาะด้านบางคนการออกแบบการศึกษาในระดับการสำเร็จการศึกษา; การตัดสินใจในเวลาต่อมาในชีวิตของพวกเขาที่จะไล่ตามมันเป็นอาชีพ มันเป็นชัดวิชาชีพเติบโตที่มีศักยภาพในการเติบโตมากในปีต่อ ๆ ออกแบบและตกแต่งมีมากขึ้นเป็นระบบและเป็นมืออาชีพในการทำงานของพวกเขาพวกเขารู้จักกันและรายละเอียดของข้อมูลนี้ทุก โดยเน้นที่การออกแบบของห้องสามัญที่อาศัยอยู่บริเวณห้องพักและห้องนอน
โดยทั่วไปจะเห็นได้ว่าคนมีสมาธิมากขึ้นในห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารเพราะพวกเขาคิดว่าสถานที่เหล่านี้มีความสำคัญมากขึ้น อย่างไรก็ตามขั้นตอนการออกแบบควรจะทำในลักษณะที่สวยงามสมบูรณ์ ออกแบบตกแต่งภายในเกี่ยวข้องกับการจัดการของทุกพื้นที่และการจัดวางทุกสิ่ง ในที่สุดก็มีให้เห็นว่าการออกแบบเป็นเรื่องง่ายที่น่าสนใจและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับการใช้ชีวิต

การเริ่มต้นธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในของคุณเอง

หลายคนชอบความคิดของการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองเพื่อให้สามารถเป็นเจ้านายของตัวเอง สิ่งที่คนส่วนใหญ่ยากที่จะทำคือการค้นหาความคิดที่ดีสำหรับธุรกิจ ความคิดที่ดีที่สุดคือการทำสิ่งที่คุณสนุกกับการทำเช่นถ้าคุณเป็นออกแบบตกแต่งภายในแล้วทำไมไม่พิจารณาตั้งค่าการออกแบบทางธุรกิจของคุณเองภายใน
หากคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในนั้นมีจำนวนมากที่คุณต้องดูและทำความเข้าใจก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นได้ ลองดูที่รูปแบบที่แตกต่างกันมากของโรงเรียนการออกแบบที่ออกมี คุณจะต้องตัดสินใจว่าบริการที่คุณจะเสนอ
คุณคิดว่าคุณเป็นศิลปินดีหรือไม่? คุณสามารถอยู่อาศัยสร้างใหม่หรือคุณสร้างสรรค์? คุณเพียงแค่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการกำหนดเพื่อใช้ในงานนี้ประสบความสำเร็จ
สิ่งสำคัญคือการใช้เวลาคิดเกี่ยวกับการกำหนดเวลาการทำงานของคุณใช้ส่วนบุคคลและภาระผูกพันอื่นใด หากคุณมีงานเต็มเวลาแล้วที่คุณอาจพบมันยากที่จะทำงานอยู่รอบ ๆ และการดำเนินธุรกิจของคุณเอง ดังนั้นคุณอาจต้องการมองหาชั้นเรียนที่มีความยืดหยุ่นและให้ท่านเลือกที่จะเรียนรู้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และช่วงเย็น ให้แน่ใจว่าคุณไม่เพียงจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับปูหน้าต่าง อีกสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องพิจารณาเป็นอย่างไรห่างไกลโรงเรียนอยู่ห่างจากคุณซึ่งเป็นวิธีการที่คุณจะเดินทางไปพิพิธภัณฑ์ มันจะใช้เวลานานเท่าไหร่? นี้จะรบกวนการทำงานของภาระผูกพันอื่น ๆ ของคุณหรือไม่
เมื่อคุณกำลังมองหาที่โรงเรียนที่แตกต่างกันที่มีอยู่และสถานที่ของพวกเขาแล้วคุณอาจเริ่มคิดว่าคุณจะไม่สามารถทำทุกอย่างที่คุณต้องการ ในกรณีนี้คุณต้องคิดอย่างสร้างสรรค์ ไม่กี่คนที่แม้จะรำคาญที่จะคิดเกี่ยวกับโรงเรียนออกแบบออนไลน์เหล่านี้เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับทุกคนที่มีภาระผูกพันที่จะบรรลุการศึกษาระดับปริญญาของพวกเขาและการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ของคุณ
เมื่อคุณกำลังเปรียบเทียบออนไลน์โรงเรียนออกแบบตกแต่งภายในตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะระมัดระวังในขณะที่คุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้บริการจากโรงเรียนได้รับการรับรอง ถ้ายังไม่ได้รับการรับรองจากโรงเรียนแล้วนายจ้างจะไม่เกี่ยวกับคุณสมบัติของคุณเป็นอย่างมาก

ชั้นเรียนออนไลน์

มีข้อดีและข้อเสียมากมายกับโรงเรียนออนไลน์ แต่ยังมีปริมาณมากกับโรงเรียนทางกายภาพ คุณจะต้องตรวจสอบว่าคุณคิดว่าเกี่ยวกับปัญหาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเอาชนะพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังเลือกที่จะทำคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของคุณ จำข้อมูลไว้เพื่อให้คำปรึกษาครอบครัวและเพื่อนของคุณเป็นคนเหล่านี้จะได้รับผลกระทบ
ทางโรงเรียนจะดีมาก แต่คุณต้องเข้าร่วมในเวลาที่กำหนดนี้หมายความว่าคุณมีช่วงเวลาที่กำหนดไว้ในหินซึ่งคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง เวลาเรียนคือเมื่อมีการกำหนดไว้ถ้าคุณไม่สามารถทำให้แล้วคุณจะขาดเรียน หากคุณพลาดการเรียนมากเกินไปแล้วคุณจะไม่สามารถสำเร็จการศึกษา คุณอาจคิดว่าคุณจะไม่เคยขาดเรียน แต่ถ้ารถของคุณแตกหรือรถบัสที่จะสาย? มีมากมายเหตุผลทำไมคุณจะไม่ได้รับมี
ออนไลน์โรงเรียนออกแบบตกแต่งภายในควรมีความยืดหยุ่นมากขึ้นคุณสามารถเข้าสู่ระบบและนั่งชั้นเรียนของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณมีอิสระ คุณสามารถทำงานได้ขึ้นอยู่กับตารางเวลาของคุณตราบใดที่คุณมือของคุณในการกำหนดเวลา ถ้าคุณมีจำนวนมากของภาระผูกพันอื่น ๆ แล้วนี้อาจจะมีตัวเลือกที่ดีที่สุด

ออกแบบตกแต่งภายในหรือมัณฑนากร?

American Society of Interior Designers กำหนดนักออกแบบตกแต่งภายในเป็นใคร”ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมภายในการทำงานและคุณภาพ ที่ผ่านการรับรองผ่านการศึกษาจากประสบการณ์และจากการตรวจการออกแบบมืออาชีพสามารถระบุ, การวิจัยและการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และนำไปสู่สภาพแวดล้อมทางกายภาพมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยและสะดวกสบาย.”
คำหลักที่นี่คือ”การฝึกอบรมอย่างมืออาชีพและมีคุณสมบัติ.”บอกให้เขียนตามระเบียบที่เฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามหรือเกินระดับหนึ่งของการศึกษาได้รับการรับรองและในบางรัฐ, ผ่านการสอบคัดเลือกดำเนินการโดยสภาแห่งชาติสำหรับการออกแบบภายในคุณสมบัติสามารถใช้ชื่อ การออกแบบตกแต่งภายใน ใน 18 รัฐจะต้องได้รับอนุญาตก่อนจึงจะสามารถเรียกว่านักออกแบบตกแต่งภายใน
หากคุณไม่ได้มีคุณสมบัติและการศึกษาคุณยังคงสามารถทำงานในธุรกิจออกแบบตกแต่งภายใน แต่คุณจะเรียกตัวเองว่าเป็นมัณฑนากรแทน

ประเภทของการออกแบบตกแต่งภายใน

ธุรกิจการออกแบบเป็นหลายเหลี่ยมเพชรพลอย คุณสามารถทำงานเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนหรือเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ
นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเป็นมือเป็นนักออกแบบที่รวมเอางานของ conceptualizing ลักษณะของพื้นที่ที่กำหนดให้มีการตลาดที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์ นี้เป็นเพลงทั่วไปของนักออกแบบเริ่มต้นขึ้น นักออกแบบมักตลาดสินค้าต่างๆและยังให้คำแนะนำการออกแบบฟรีหากลูกค้าซื้อสินค้าทุกจากเขาหรือเธอ ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขามักจะจัดไว้จำนวนหนึ่งชั่วโมงของการให้คำแนะนำการออกแบบฟรี แต่ถ้ามีเวลามากขึ้นเป็นสิ่งจำเป็น, ค่าธรรมเนียมต่อชั่วโมงจะมีค่าบริการ นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยอัตราค่าบริการต่อชั่วโมงให้กับลูกค้าที่ขอคำปรึกษาของพวกเขา แต่ซื้อสินค้าจาก บริษัท อื่น หนักร้อยละของรายได้ของผู้ออกแบบจะถูกสร้างขึ้นจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์
หากคุณได้ทำงานในธุรกิจมาเป็นเวลานานกับชื่อเสียงที่จัดตั้งขึ้นและรายชื่อยาวของลำดับที่คุณสามารถมุ่งเน้นนำเสนอบริการออกแบบให้คำปรึกษาแทน คุณจะไม่ขายหรือตลาดผลิตภัณฑ์ใด ๆ แต่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกแบบของห้องหรือสำนักงาน คุณกำลังขายความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบของคุณและไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ใด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: